IST Tutorial

สร้างเกมไม่ยาก... EP.04

จากครั้งที่แล้วที่เราได้การเขียนสคริปเพื่อปล่อยลูกกระสุนออกมาแล้ว ครั้งนี้เรามาต่อกันที่ลูกเล่นของการเคลื่อนที่ของ พื้นหลัง(ฉาก) กันบ้าง เพื่อให้ดูเหมือนว่า ตัวละครของเราเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา ตามแบบฉบับของเกมนาว Space Shooter

 

Recent


Distance Tool

Distance Tool

จัดการสัดส่วนของวัตถุได้อย่างแม่นยำด้วยคำสั่ง Distance Tool

สร้างวัตถุที่มีความโค้งแบบง่าย ๆ ด้วย Deformer Bend

สร้างวัตถุที่มีความโค้งแบบง่าย ๆ ด้วย Deformer Bend

สร้างวัตถุที่มีความโค้งแบบง่าย ๆ ในพริบตาด้วยคำสั่ง Deformer Bend

สร้างเกมไม่ยาก... EP.04

สร้างเกมไม่ยาก... EP.04

ครั้งนี้เรามาต่อกันที่ลูกเล่นของการเคลื่อนที่ของ พื้นหลัง(ฉาก) กันบ้าง เพื่อให้ดูเหมือนว่า...